19 tháng 11, 2008

Ngẫm mà coi buồn cười không? Hay cười buồn.

* Thật buồn cười là một tờ tiền mệnh giá 10.000 đồng lại quá lớn khi chúng ta rút ví để cho một người hành khất nhưng nó lại quá nhỏ khi chúng ta đem nó đi mua hàng.

* Thật buồn cười là 1 tiếng đồng hồ trở thành khoảng thời khắc quá dài khi chúng ta dành để trò chuyện cùng cha mẹ nhưng lại quá ngắn ngủi khi ngồi tán gẫu dăm ba câu chuyện phiếm cùng đám bạn bè.

* Thật buồn cười khi dăm ba phút đá bù giờ của một hiệp đấu bóng đá cũng khiến chúng ta khoái chí và hồi hộp đến run người nhưng cũng bằng ấy thời gian thầy cô giáo dạy thêm cho hết bài học lại làm chúng ta cau mày khó chịu.

* Thật buồn cười là chúng ta có thể ngấu nghiến đọc cho bằng hết một cuốn truyện dày 5 – 7 trăm trang nhưng lại thật khó nhọc khi nhìn tới dù chỉ một chương trong cuốn sách giáo khoa lịch sử.

* Thật buồn cười khi mọi người chen chúc và xô đẩy nhau bằng được để có thể giành cho mình một chỗ ngồi ở hàng đầu tiên lúc đi xem bóng đá hay ca nhạc nhưng lại cố tranh giành nhau chiếc ghế cuối lớp.

* Thật buồn cười khi chúng ta cần đến vài ba ngày trời suy nghĩ và cân nhắc để đưa một buổi học bù vào thời khoá biểu của mình nhưng lại sắp xếp được thời gian cho một buổi đi chơi ngay vào phút chót.

* Thật buồn cười là một số người vô cùng khó khăn khi đọc hay giải thích, hướng dẫn cho người khác một bài học nhưng lại rất dễ dàng khi hiểu và truyền bá những câu chuyện ngồi lê đôi mách.

* Thật buồn cười khi chúng ta thật khó khăn nghĩ ra một điều gì đó tốt đẹp để cầu nguyện cho người khác nhưng lại tìm ra đủ thứ để mong ước cho bản thân.

* Thật buồn cười là chúng ta có thể nhanh chóng quyết định đi theo chỉ dẫn của một người hoàn toàn lạ mặt khi chúng ta lạc đường nhưng lại ngại ngần không làm theo lời mách bảo từ suy nghĩ của chính mình.

* Thật buồn cười khi chúng ta thường bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những gì người khác đánh giá về mình hơn là những gì mình tự đánh giá về bản thân.

Free Budgie Blue MySpace Cursors at www.totallyfreecursors.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ų