18 tháng 11, 2008

NHỮNG HÌNH ẢNH KỸ NIỆM VỀ LỚP 12D THÂN YÊU





Bài hát KỸ NIỆM NÀO BUỒN gợi nhớ những kỹ niệm những ngày còn là học trò ở lớp 12D Trường PTTH Nghĩa Hành.

Bài Thơ Áo Trắng
Áo trắng đâu rồi, áo trắng ơi ?
Còn mây răng sún ở bên trời
Còn trăng cong cớn me chua ấy
Còn tối tan trường ai bám đuôi .

Áo trắng đâu rồi, áo trắng đây
Gió kia mười bẩy có khi gầy
Ngôi sao trứng cá còn e ấp
Nắng dậy thì ai mắt chớm ngây .

Áo trắng nhìn gương ngỡ nhỏ nào
Trời xanh đẹp quá chợt làm cao
Bạn trai ngồi cạnh thành cây sậy
Chạm mặt vờ quay chẳng dám chào .

Ngoảnh lại còn mây áo trắng bay
Thời gian tình bạn vẽ lông mày
Trái tim đừng bẻ ô mai sớm
Sợ dấu môi hồng phai gió may .
Tác giả: Trần Mạnh Hảo


Phượng Buồn Thuở Ấy

Tôi viết bài thơ thuở học trò
Thuở hồn chớm mộng, mắt vương mơ
Thuở đời quên bỏ từng tuổi lớn
Thuở biết tình yêu, buồn vu vơ .

Thuở ấy thời gian đẹp tháng ngày
Và tâm hồn nữa, cũng đổi thay
Mang hồn sách vở đi vào lớp
Gửi mộng và thơ ở lại ngoài .

Em - chim sẻ nhỏ giữa sân trường
Đời em còn rộn những hồi chuông
Hồn em còn đẹp như màu áo
Đâu biết tình tôi đã nhớ thương.

Tôi vẫn thầm riêng một góc chờ
Đường em đi hoa lá thành thơ
Tôi ngơ ngẩn đợi em về muộn
Áo trắng nguyên màu em có mơ ?

Rồi bỗng dưng trăm cánh phượng hồng
Nở vào mùa hạ, nở bâng khuâng
Tôi ép tặng em màu hồng ấy
Để những mùa sau mỏi mắt trông.

Thuở ấy mùa thu hay mùa xuân ?
Thuở ấy qua đi chỉ một lần
Bây giờ mùa hạ bao nhiêu phượng
Nở hết vào tôi một nỗi buồn.
Tác giả: Tạ Văn Sĩ

ALBUM BẠN BÈ THỜI HỌC SINH TRUNG HỌC

ALBUM NÀY LUÔN DANG TAY ĐÓN NHẬN HÌNH ẢNH CÁC BẠN (HOẶC GIA ĐÌNH CÁC BẠN)- QUA CỬA SỔ HÌNH ẢNH NÀY CHÚNG TA CÓ THỂ CHIA SẺ CÙNG NHAU. RẤT MONG SỰ ĐÓNG GÓP CỦA CÁC BẠN.
XEM CA NHẠC QUỐC TẾ SÔI ĐỘNG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ų